biryani ki 'banne nawab's' valladhi chala baguntundhi....i personally
like them.......inka 'duncan hines' vallavi cake mixes kuda yum.....i
tried yellow,triple chocolate and chocolate brownie mixes anni simple
easy and yummy........inka idli,dosa and pulihora ki naku no idea
banne nawabs dhi patel brothers lo untundhi......for your reference kinda link post chesthunna....
http://www.charminarfoods-exports.com/pr oducts_item_details.htm
http://www.charminarfoods-exports.com/pr
2. Contributor: Sravanthi Gutta
MTR
rasam powder baane untundhi..nenu vallavi ravva dosa,idli mix kuda
vaadanu ..bagundhi..ravva dosa aithe naku inlto kalipina daani kante ade
baaga vachindhi...tandoori ki aithe everest baane untundhi..migathavi
naku idea ledu
3. Contributor: Sruthi ...
Usha.. I m a big fan of National masala.. They are very good. My
personal favs are .. Vegetable Bombay Biryani masala & Aloo Palak
masala.. We get them in subzi mandi .. Biryani Chala baga vasthundj ee
masala tho.. I asked my friend to try chicken Biryani masala and she
loved it too. Worth a try
4. Contributor: chaitali meda
Brownies ki matram nothing can beat Betty Crocker ve.. I have tried several brands including Duncan Hines but Betty Cracker vi vachinantha moist ga evi raaledu
Custard cheyataniki, I would recommend Weikfield. I tried several brands and several flavors. Weikfield Vanilla flavor is the best!
5. Contributor: padma swetha k
mtr - sambar powder, vangibath, bisbella mix powder bane untayi.
6. Contributor: prasanna kiran K
Nenu priya sambar and biryani masala use chestaanu..i liked them..
7. Contributor: Visalakshee Sriram
I use MTR BisiBeleBath, VangiBath, Rava Idli, Rava Dosa and Rasam powder
Priya lo I use Kura Karam and Groundnut Powder o someting
Shan's lo Chana Masala, Tikka Masala, Bombay Briyani Masala.
Chings Miracle Masala (havent used it yet...pantrylo chaala rooju ninchi vundi..maybe will do something tomm emo:)
No comments:
Post a Comment