Pages

Search the Blog

30 October, 2013

Paneer Masala

1. Contributor: Haritha Ramakrishna
I made like this konchem butter oil vesi onions green chilli ginger garlic pate curry leaves corainder konchem kasuri methi vesi fry ayyaka tomatos vesii tomatos water anta poyaka..add chilly powder garam masala or i do add sometime chicken curry powder..and grind chesaka heavy whipp cream vesta and whole milk konchemm and water kuda konchem and add panneer...oka 10, 15 mins ayyaka inka stove apesta...

2. Contributor: Sindhu Potti
nenu vahrevah vadi recipe chesta, andariki baga nachutadhi, koncham modification fried onions kakunda fresh onions, tomato pure home made, koncham kaju paste vesta, n i exclude heavy cream.

3. Contributor: Divya Sunkara
Nenu ila chestha...easy ga aipoddi....first onions,tomatoes, cashew vesi grind chestha....tarvata pan lo oil vesi ee paste vesi fry chesta...adi fry ayyaka..I will add uppu, karam,garam masala, and avi koddiga fry avvali...meanwhile panner cubes ga cut cheskuni pan lo vesi fry chestha...shallow fry kooda kaadu...just paneer cubes esesi paina oil spray chestha koncham....so avi fry ayyaka I add them in this paste....matar kooda add chesta for it to look colorful...adi oka 5 mins unchi stove off chesestha....idi easy peasy ga aipotundi

Already Contributed Recipes
http://mrstia.blogspot.com/2010/12/butter-paneer-masala.html

No comments: